ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกในเขาหลัก: มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมและรีสอร์ทที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่ดีที่สุด

by | Aug 29, 2023 | Blog | 0 comments

 

เมื่อคุณอยากสัมผัสประสบการณ์การเดินทางกับครอบครัวและการพักผ่อน มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา คือตัวเลือกโรงแรมและรีสอร์ทที่น่าสนใจ มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะโดยคำนึงถึงครอบครัว รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางความสวยงามชายฝั่งเขาหลัก มอบการพักผ่อนที่ไม่อาจลืมเลือน รีสอร์ทมีพื้นที่ขนาดใหญ่ด้วยที่พักกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา นำเสนอที่พักหลากหลายที่ ที่ๆ คุณรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน คุณจะได้รับการดูแลอย่างอบอุ่นจากพนักงาน ได้พักผ่อน ในห้องพัก และวิลล่าที่ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดีเพื่อมอบความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้ คุณจะได้ตื่นขึ้นมาพบกับทัศนียภาพอันงดงามของน้ำทะเลสีฟ้าครามหรือสวนเขียวชอุ่ม ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยที่ตอบสนองทุกความต้องการ

 

Mai Khaolak Beach Resort & Spa

ที่พักริมทะเล: ห้องพักริมทะเลเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการฟังแห่งคลื่นที่ผ่อนคลาย สัมผัสสายลมทะเลอันอ่อนโยนขณะที่คุณผ่อนคลายบนระเบียง โดยมีที่นั่งหน้าระเบียง ชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน

ธรรมชาติและสวนที่สวยงาม: ที่พักพร้อมวิวสวนล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวขจี เพลิดเพลินกับความงามของธรรมชาติพร้อมเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ท

 ที่พักหรือวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว: มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท มีที่พักหลากหลาย ตั้งแต่ที่พักแบบมาตรฐานไปจนถึงพูลวิลล่าส่วนตัว ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ เริ่มจากประเภทห้องดีลักซ์ สวีท, ดีลักซ์ สวีท พรีเมียม, ดีลักซ์ สวีท พูล แอคเซส, ดีลักซ์ สวีท พูล แอคเซส / จากุซซี่, มาย วิลล่า การ์เดน วิว, มาย พูล วิลล่า การ์เดน วิว และ มาย พูล วิลล่า ซีวิว หากคุณชอบความเป็นส่วนตัว สามารถเลือกพูลวิลล่าได้

 สิ่งอำนวยความสะดวก: ที่ มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา มีมากกว่าที่พัก เพราะที่นี่มีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าประทับใจมากมายที่ตอบสนองทุกความต้องการไม่ว่าจะพักแบบครอบครัว หรือคู่รัก

สปาและสุขภาพ: เริ่มต้นการเดินทางของการพักผ่อนที่สปาของรีสอร์ท Mind Spa ที่ มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้บริการด้วยนักบำบัดที่ได้รับการอบรมเป็นอย่างดี มีเมนูทรีทเมนท์ที่หลากหลาย ตั้งแต่การนวดแผนไทยไปจนถึงการบำบัดเฉพาะทาง

 ร้านอาหาร: ให้คุณได้ชิมอาหารด้วยประสบการณ์สุดพิเศษ ที่ร้านอาหารที่มีหลากหลายของรีสอร์ท ซึ่งมีทั้งอาหารนานาชาติและอาหารไทย ปรุงอย่างเชี่ยวชาญโดยใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่น เช่น อาหารทะเลสดใหม่จากคนในท้องถิ่น 

กีฬาทางน้ำ กิจกรรม และสันทนาการ: รีสอร์ทมีกีฬาทางน้ำและกิจกรรมต่างๆ มากมายสำหรับครอบครัว กิจกรรมในร่มและกลางแจ้งทั้งหมดมีให้บริการหลากหลายที่ มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

กีฬากลางแจ้งและกิจกรรมกลางแจ้ง ได้แก่ :

  • การเล่นแพดเดิลบอร์ด
  • พายเรือคายัคสบายๆ ตามแนวชายฝั่ง
  • ขี่จักรยานเสือภูเขารอบๆ รีสอร์ท
  • ตกปลา
  • เล่นในสวนน้ำภายในโรงแรม 

กิจกรรมและนันทนาการอื่น ๆ ได้แก่ :

  • กิจกรรมสำหรับเด็กที่คิดส์คลับ
  • ชั้นเรียนทำอาหารไทย

 กิจกรรมบางอย่างมีค่าธรรมเนียม ควรตรวจสอบโดยตรงกับทางรีสอร์ท และต้องทำการจองล่วงหน้า

 

ฟิตเนส: รักษากิจวัตรการออกกำลังกายของคุณได้แม้ในช่วงวันหยุดที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ของรีสอร์ท คุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรมกลุ่ม ใช้อุปกรณ์ออกกำลังกายได้

 

ที่ มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ไม่ว่าคุณจะพักผ่อนหรือทำกิจกรรมต่างๆ ทุกช่วงเวลาที่รีสอร์ทแห่งนี้ คุณจะสามารถใช้เวลากับครอบครัวของคุณได้อย่างเต็มที่ เพื่อจะได้เป็นความทรงจำอันน่าจดจำของคุณ