รีสอร์ทในเขาหลัก รีวิว มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

by | Dec 29, 2023 | Blog | 0 comments

และสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มองเห็นทะเลอันดามัน 

มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทที่สวยและสงบในเขาหลัก จังหวัดพังงา เมื่อเราก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2567 เราจะมาบอกเล่าถึงประสบการณ์ที่คุณจะได้รับเมื่อเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ พร้อมแนะนำสิ่งอำนวยความสะดวก และบรรยากาศโดยรวมที่ทำให้คุณอยากมาเข้าพักที่นี่

ที่พัก:
รีสอร์ทมีที่ห้องหลากหลายประเภท โดยแยกเป็นโซนสำหรับครอบครัว และโซนสำหรับผู้ใหญ่

โซนครอบครัว มีห้องประเภท;
ห้องดีลักซ์สวีท
ดีลักซ์ สวีท พรีเมียม
ดีลักซ์ สวีท พูล แอคเซส
ดีลักซ์ สวีท พูล แอคเซส / อ่างจากุซซี่
มาย วิลล่า การ์เดน วิว
มาย พูลวิลล่าการ์เด้นวิว
มาย พูล วิลล่า ซีวิว

โซนผู้ใหญ่ มีห้องประเภท;
ห้องดีลักซ์สวีท
ดีลักซ์ สวีท พรีเมียม
ดีลักซ์ สวีท พูล แอคเซส / อ่างจากุซซี่

ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบเป็นอย่างดี ผสมผสานการตกแต่งแบบโมเดิร์น สร้างบรรยากาศของความสะดวกสบาย พร้อมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง และทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวช่วยให้แขกได้พักผ่อนหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน
สำหรับผู้ที่มองหาวิลล่าหรู ที่นี่ก็มีวิลล่าส่วนตัวพร้อมสระว่าย สามารถเดินถึงชายหาดโดยตรง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้ทุกช่วงเวลาที่พักอยู่กับเรา เป็นช่วงเวลาที่ได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริง

 

 

Mai Khaolak Beach Resort & Spa

มีเงียบสงบ และจะอื่นๆ 

สิ่งอำนวยความสะดวก:

มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายคอยให้บริการและตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้เข้าพักทุกท่าน มีทั้งสปา ให้บริการนวด และทรีทเมนท์บำบัด ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการเพื่อผ่อนคลาย ซึ่งให้บริการด้วยผู้นวดที่มีประสบการณ์

ในส่วนของร้านอาหารที่นี่มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่อาหารไทย และอาหารนานาชาติ และไม่ว่าจะเป็นอาหารค่ำสุดโรแมนติกริมชายหาด หรือทานอาหารแบบสบาย ๆ ที่ร้านอาหารของรีสอร์ท ก็มีให้บริการทุกรูปแบบ

 

กิจกรรม:

นอกเหนือจากความสะดวกสบายของห้องพักและสปาแล้ว รีสอร์ทยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีก สำหรับผู้ชื่นชอบการเล่นน้ำสามารถใช้เวลาทั้งวันสนุกไปกับกับสวนน้ำขนาดใหญ่ของเรา หรือผู้ที่ชอบเล่นกีฬาทางน้ำในทะเลก็มีแพดเดิ้ลบอร์ดให้เล่น หรือมีเรือคายัคให้พายเล่น หรือหากคุณชื่นชอบเพียงแค่การพักผ่อนสบายๆ คุณก็สามารถอาบแดดที่ริมชายหาดของรีสอร์ทได้ และทริปท่องเที่ยวอื่นๆ คุณก็สามารถจองได้กับพนักงานในรีสอร์ท

 

บริการ:

มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา มีพนักงานที่ให้บริการด้วยมาตรฐาน พนักงานทุกคนได้รับการอบรม เอาใจใส่ และคอยให้บริการทุกความต้องการของลูกค้าด้วยรอยยิ้ม ที่นี่จึงเต็มไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นมิตรซึ่งจะช่วยให้การเข้าพักของคุณ สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

เราหวังว่าในปี พ.ศ. 2567 มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา จะยังคงเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวและชอบในความสงบ และความสวยงามของธรรมชาติ  ด้วยที่พักที่ไร้ที่ติ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีกิจกรรมที่หลากหลาย และบริการที่เอาใจใส่ ที่นี่จะเป็นสถานที่พักผ่อนทุกคนต้องการมาใช้บริการ