Mai Khaolak Beach Resort & Spa

เที่ยวเขาหลักหน้าฝนก็สนุกได้ กับการพักผ่อนและทำกิจกรรมดีๆ ในรีสอร์ท

 การพักในรีสอร์ทที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอาจเป็นทางเลือกที่ดี หากเราท่องเที่ยวในหน้าฝน ที่เขาหลัก มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งมีกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้คุณใช้เวลาช่วงวันหยุดให้คุ้มค่าที่สุด มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา คือที่ๆ เติมเต็มวันหยุดของคุณ เราจะสำรวจวิธีต่างๆ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิต พักผ่อนในรีสอร์ท และสัมผัสความงามของเขาหลักในฤดูฝน

 

โอบรับบรรยากาศและพักผ่อนในรีสอร์ทอันเงียบสงบและผ่อนคลาย

มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา มีบรรยากาศที่อบอุ่น และเงียบสงบ ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ และได้สัมผัสถึงธรรมชาติที่แท้จริง ฤดูฝนจะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และเพิ่มความสงบเป็นพิเศษ พร้อมฟังเสียงเม็ดฝนที่โปรยปรายเบาๆ

มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท เป็นที่พักที่สามารถตอบสนองความสะดวกสบายและการพักผ่อนของคุณได้ ตั้งแต่ห้องพักที่กว้างขวางพร้อมการตกแต่งที่ครบครัน ไปจนถึงวิลล่าหรูหราส่วนตัวพร้อมวิวทะเลที่สวยงามของเขาหลัก คุณสามารถดื่มด่ำกับการพักผ่อนที่หรูหราและอบอุ่นในขณะที่สายฝนสร้างบรรยากาศสบาย ๆ ด้านนอก

 

ทรีตเมนต์เพื่อสุขภาพและสปาเพื่อการผ่อนคลาย

Mind Spa และ Mind Romantic Spa มีเปิดให้บริการที่โซนผู้ใหญ่ ปรนนิบัติตัวเองด้วยทรีทเมนท์จากเรา เพื่อเป็นการฟื้นฟูและบำบัดร่างกายและจิตใจ ฤดูฝนเหมาะสำหรับการผ่อนคลายไปกับการนวด การดูแลผิวหน้าและเรือนร่าง ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่ามากยิ่งขึ้น

 

กิจกรรม และการมีส่วนร่วมภายในรีสอร์ท

มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท มีกิจกรรมสันทนาการมากมายให้คุณเพลิดเพลินแม้ในช่วงที่ฝนตก หากคุณเดินทางกับครอบครัว คุณสามารถเลือกทำกิจกรรมต่างๆ มากมายสำหรับทุกคนในครอบครัว มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท มีสวนน้ำขนาดใหญ่สำหรับเล่นสนุก สระว่ายน้ำสำหรับครอบครัว 5 สระ และคิดส์คลับ 3 แห่ง ให้เด็กๆ ได้ทำกิจกรรม เพียงแช่น้ำลงในสระว่ายน้ำของรีสอร์ทและสัมผัสหยาดฝนบนผิว คุณก็สามารถรู้สึกสนุกสนานได้ สำหรับผู้ใหญ่ ยังมีการเข้าร่วมคลาสออกกำลังกาย เข้าร่วมเวิร์คช็อปทำอาหาร หรือแข่งขันกับเพื่อนของคุณ ด้วยการเล่นเทนนิสหรือกีฬาและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งในร่มและกลางแจ้งภายในบริเวณรีสอร์ท ในช่วงเย็น ท่านสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงยามค่ำคืนและกิจกรรมต่างๆ ที่มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา มักจะจัดโปรแกรมที่น่าตื่นเต้น ตั้งแต่การแสดงดนตรีสดหรือโรงภาพยนตร์ในร่มใก้ทุกคนได้เข้าร่วม

Mai Khaolak Beach Resort & Spa

กับประสบการณ์การรับประทานอาหารในรีสอร์ท

วันที่ฝนตกเป็นโอกาสที่ดีในการสำรวจตัวเลือกการรับประทานอาหารที่หลากหลายของรีสอร์ท เพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้ารสเลิศ ลิ้มรสอาหารนานาชาติที่ร้านอาหารของรีสอร์ท หรือดินเนอร์ใต้แสงเทียนสุดโรแมนติกริมชายหาด

รายชื่อร้านอาหารของ มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (ร้านอาหาร/บาร์บางแห่งจะเปิดให้บริการตามฤดูกาลและตามสภาพอากาศที่เอื้ออำนวย)

 

 

  

GREEN AND GRILLED RESTAURANT ร้านอาหารและบาร์กรีนแอนด์กริลล์ให้บริการเมนู ‘ตามสั่ง พร้อมของว่าง  อาหารทะเล และอาหารนานาชาติ

 THEA’S COFFEE SHOP ร้านกาแฟของที่คุณสามารถซื้อกาแฟสดอันเป็นเอกลักษณ์ และสมูทตี้สำหรับเด็กๆ 

Premium Pool Bar แช่น้ำเย็นๆ และนั่งชิลล์ที่บาร์ริมสระ ซึ่งตั้งอยู่ที่สระว่ายน้ำหลักทุกแห่งในรีสอร์ท เรามีบาร์ริมสระสี่แห่งที่ให้บริการเครื่องดื่มและอาหารว่างมากมาย

 The MANGROVE ห้องอาหารตั้งอยู่ใกล้ๆ กับส่วนต้อนรับของโรงแรม ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า  

The MEAL  RESTAURANT ให้บริการอาหารไทย

THE SKY RESTAURANT & BAR (โซนผู้ใหญ่) ผ่อนคลายและรับประทานอาหารที่ Sky restaurant and bar พร้อมชมวิวทะเลอันดามันแบบพาโนรามา สถานที่ที่เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารไทยรสชาติเป็นเอกลักษณ์ และเมนูอาหารนานาชาติยอดนิยม

 

เที่ยวเขาหลักหน้าฝนไม่ได้หมายความว่าจะพลาดประสบการณ์เข้าพักในรีสอร์ทที่น่าทึ่ง การเลือกรีสอร์ทที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้คุณสามารถโอบกอดบรรยากาศอันเงียบสงบ ดื่มด่ำกับที่พักหรูหรา ลิ้มรสอาหารเลิศรส และทำกิจกรรมสันทนาการต่างๆ สายฝนช่วยเพิ่มความเงียบสงบและสวยงาม ทำให้การพักผ่อนของคุณในเขาหลักเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนที่ มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา