คุณกำลังวางแผนการเดินทางไปเขาหลักอยู่ใช่มั้ย ไม่ว่าคุณจะเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางเป็นประจำ หรือแม้กระทั่งจะเดินทางเป็นครั้งแรก เราจะมาให้คำแนะนำการเดินทางที่มีประโยชน์ และทำให้คุณสามารถเลือกที่พักที่ดีๆ ในเขาหลักได้

 

เขาหลักเป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวที่สวยงามในจังหวัดพังงาของประเทศไทย เขาหลักมีบรรยากาศที่เงียบสงบและผ่อนคลาย ทำให้เป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ ด้วยชายหาดที่สวยงาม ป่าอุดมสมบูรณ์ และมีสิ่งชีวิตใต้ท้องทะเลที่อุดมสมบูรณ์ น่าตื่นตาตื่นใจ เขาหลักจึงสามารถดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ ชายหาด และการผจญภัย

 

สิ่งสำคัญการเลือกช่วงเวลาในการไปท่องเที่ยว โดยเขาหลักมีสองฤดู คือ ฤดูร้อนและฤดูฝน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงเมษายนคือฤดูร้อน ถือเป็นฤดูท่องเที่ยวที่มีอากาศดี และทะเลสงบ ในทางกลับกัน ฤดูฝนตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงตุลาคมจะมีฝนตกเป็นครั้งคราว และผู้คนที่ไปท่องเที่ยวก็น้อยลงเช่นกัน

 

การเดินทางไปยังเขาหลัก คุณสามารถโดยสารเครื่องบิน มาลงที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต ซึ่งเป็นสนามบินหลักที่ใกล้ที่สุด จากนั้นจึงเดินทางสู่เขาหลัก ด้วยรถรับส่ง รถแท็กซี่ หรือรถมินิแวน โดยการเดินทางใช้เวลาประมาณหนึ่งถึงสองชั่วโมง ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจร อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับครอบครัวหากไปกันหลายคน คุณก็สามารถเช่ารถขับเพื่อความสะดวกมากยิ่งขึ้น

Mai Khaolak Beach Resort & Spa

เขาหลักมีตัวเลือกที่พักที่หลากหลาย ตั้งแต่รีสอร์ทหรูหราริมชายหาด ไปจนถึงโรงแรมบูติกแสนสบาย และเกสต์เฮ้าส์ราคาย่อมเยา ไม่ว่าจะมองหาสถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติกหรือรีสอร์ทที่เหมาะสำหรับครอบครัว เขาหลักมีทุกสิ่งสำหรับทุกคนซึ่งที่พักที่เหมาะสมช่วยให้การท่องเที่ยวและการพักผ่อนของเขาหลักน่าจดจำและสนุกมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เหมาะกับความต้องการ ปัจจัยที่ควรคำนึงถึงเมื่อเลือกที่พักของคุณคือ:

 

 พิจารณาจากที่ตั้งของที่พักและบริเวณใกล้เคียง รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญๆ ในเขาหลัก รีสอร์ทริมชายหาดที่สวยงามและยังสามารถเข้าถึงชายหาดได้ หรือรีสอร์ทในใจกลางเมืองที่ล้อมริบไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ประเมินความต้องการของคุณและตัดสินใจว่าคุณต้องการอยู่ใกล้ชายหาดหรือต้องการความสะดวกสบายในการพักในเมือง

 กำหนดงบประมาณของคุณสำหรับที่พักในเขาหลัก ราคาอาจแตกต่างกันอย่างมากขึ้นอยู่กับประเภทของที่พักและสถานที่ตั้ง รีสอร์ตหรูหรามักจะมีราคาสูงกว่า ในขณะที่เกสต์เฮ้าส์และโฮสเทลราคาย่อมเยามากกว่า กำหนดงบประมาณที่สอดคล้องกับแผนการเดินทางของคุณและจัดลำดับความสำคัญของการใช้จ่าย

 

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก เลือกสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณต้องการ นอกจากนี้หากคุณเดินทางกับครอบครัวหรือมีข้อกำหนดเฉพาะ เช่น รถเข็นคนพิการ หรือมีเด็ก ก็ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่พักสามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้

 

ดังนั้นเราจึงอยากแนะนำรีสอร์ทที่ดีที่สุดอีกแห่งนึงในเขาหลัก นั่นคือ มาย เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งตั้งอยู่บนหาดทรายอันเงียบสงบของชายหาดเที่สวยงามของเขาหลัก โดยที่พักแบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนครอบครัว และ โซนผู้ใหญ่

 

 รีสอร์ทในฝั่งสำหรับครอบครัว จะมีพื้นที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว นอกจากกิจกรรมต่างๆ แล้ว ยังมีสวนน้ำ สระว่ายน้ำสำหรับครอบครัวและเด็กเล็ก รวมถึงโซนเด็กเล่นสำหรับเด็กๆ ครอบครัว

 

 คู่รักที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหรูหรา เงียบสงบ และโรแมนติกสามารถจองห้องพักในพื้นที่สำหรับผู้ใหญ่ของเราได้ ห้องสวีทขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบไปด้วยสระว่ายน้ำ สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น ห้องออกกำลังกาย  และร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้า พร้อมชมวิวทะเลที่สวยงามในตอนพลบค่ำ

 

 ยิ่งไปกว่านั้น หากคุณเข้าพักที่ มาย เขาหลัก คุณจะได้รับสิทธิพิเศษมากขึ้นในการลงทะเบียนเพื่อเป็น “MAI FAMILY” ของเรา สิทธิประโยชน์ทั้งหมดได้แก่

– ส่วนลดพิเศษจากห้องพักราคาปกติสูงสุดถึง 10%

– ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 10%

– เช็คเอาท์ได้จนถึงเวลา 14.00 น. (ขึ้นอยู่กับความพร้อมของโรงแรม และห้องที่ให้บริการ)

  สำหรับท่านที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม อย่าลังเลที่จะติดต่อเราโดยตรง!!!